Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

"ĐẾN" CANADA GẶP LÊ QUANG HUY

(NHK đã xin phép LQH)
Nguyên Duy: tự nhiên bị rớt mạng! Huy còn đó ko?
Huy Lê: có đây
Nguyên Duy: răng hồi nãy cười hihihihihi???????
Huy Lê: mình cười vì cái số của mình. Cho đến bây giờ cũng vậy. Vẫn độc thân, vẫn ham vui.
Nguyên Duy: Ủa. Sao nói là có con 23t rồi. Con gái cậu hay con bồ vậy??????????????????????
Huy Lê: máy của kiện có skype.com ko?
Nguyên Duy: có nhưng mic bị hư. Sẽ gắng sửa nhanh để nói chuyện trực tiếp với các bạn.
Huy Lê: Ừ, hồi mới qua có vợ Tây, có 1 đứa con, nhưng ở ko hợp. Mình thì chỉ ăn được mắm tôm mắm ruốc mắm nêm mà nó ko cho đem vô nhà, đành xa nhau thôi! Đứa con gái thì đi học xa 1 năm chỉ gặp 2 lần.
Nguyên Duy: một trong những nguyên nhân kỳ lạ nhất là vợ chồng xa nhau vì.... các loại mắm??????????????????????????????
Huy Lê: Đứa con TÂY LAI cũng vậy ko ăn được đồ ăn VN, chỉ có khoai tây chiên thôi. Được 1 cái là rất ngoan và ham học, cũng an ủi mình một phần nào.
Nguyên Duy: Hãy nghĩ rằng hôn nhân là duyên mệnh. Chấp nhận. Nhưng cũng nên làm lại từ đầu chứ???
Huy Lê: chán!
Nguyên Duy: Mình làm thơ nhiều sẻ chia với một số bạn làm lại tập 2 cuộc đời.
Huy LÊ: Kiện có nhớ NGUYỄN ĐỨC CẨM {BẠT NGÀN} ko?
Nguyên Duy: đời người trơ nấm cỏ khâu
sao không làm lại từ đầu, tất nhiên
thôi đừng trăn trở nghiệp, duyên
ngày chưa xế, bóng chiều lên vô thường
Nguyên Duy: cách đây 2 năm mình chát với Cẩm,Tùng,Dinh, Ngân thường xuyên. Gửi thơ cho nhau đọc. Cẩm ở Canada nơi ông anh và em gái mình đang sinh sống
Huy Lê: vậy à. Lúc mình ở Toronto, Cẩm có lên mình chơi rồi in mấy tập thơ, cũng 10 năm rồi, sau đó vắng bóng
Nguyên Duy: mình có tặng ndbn câu thơ :
TUYẾT ẤM
bán cầu bắc a tăng kỳ lạnh
nửa vòng trái đất sát na thôi
cảm xúc không đo bằng khoảng cách
nồng nàn bông tuyết ấm trong tôi
Huy Lê: Kiện làm thơ cũng ác chiến ghê hỉ. Có in tập thơ nào chưa?
Nguyên Duy: thơ chỉ là vô ngôn. Cái tâm đọng lại và đồng cảm với cái tâm. Không rên siết than hờ Thơ từ khước cuồng mơ hão huyền. Để mình sẽ post lên trang chs6471 vài bài thơ tặng những ai bước qua tập 1 mà chưa tìm ra tập 2 cho H đọc nhé. Mong tìm thấy đồng cảm
Huy LÊ: thôi mình đi ngủ, ngày mai làm việc sớm. Hẹn gặp lại.
Nguyên Duy: Ừ. Nói về thơ thì được, nhưng mình rất ngại nói về bản thân tác giả. Ko có nghĩa gì cả, đôi khi lại hiểu nhầm. Chúc vui. Sớm tìm ra t2
Huy Lê: has signed out. (24/Jan/08 9:15 AM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét